NEWS & EVENT

Sunoco ZF-Extreme 0W-50

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในสนามการแข่งขันของรถที่มีการปรับแต่งเครื่องยนต์ การเลือกน้ำมันเครื่องสำหรับรถแข่งที่มีมาตรฐาน กับแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เช่น น้ำมันเครื่อง Sunoco ZF-Extreme 0W-50 น้ำมันเครื่องสูตรพิเศษรุ่นใหม่ ที่ถูกพัฒนา ผลิตและบรรจุที่ประเทศญี่ปุ่น นำเข้ามาเพื่อแฟนพันธุ์แท้ Motorsport และ Racing ในประเทศไทยโดยเฉพาะ

โดยแบรนด์ ซันโนโก้ เป็นแบรนด์สินค้าคุณภาพที่ก่อตั้งในสหรัฐอเมริกามาเป็นระยะเวลากว่า 130 ปี นำเข้าและจัดจำหน่ายในไทย ภายใต้ตัวแทนบริษัท ซันโนโก้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ซันโนโก้ อย่างครบวงจรในประเทศไทย

จึงทำให้มั่นใจได้ว่า Sunoco ZF-Extreme เป็นน้ำมันสูตรพิเศษ ที่พัฒนาให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม เพื่อจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น ด้วยสูตรการผสมผสานที่ลงตัวของน้ำมัน Base Oil Group 4 (PAO) ผสานกับ Base Oil Group 5 (Ester Base) ทำให้มีคุณสมบัติที่ดีในอุณหภูมิสูง

Sunoco ZF-Extreme ถูกออกแบบมาให้มีความหนืดในระยะที่กว้าง สามารถปกป้องเครื่องยนต์ตั้งแต่อุณหภูมิเริ่มสตาร์ทจนถึงอุณหภูมิสูง ปกป้องชิ้นส่วนต่าง ๆ ภายในเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และน้ำมันเครื่องทุกสูตรของ Sunoco ยังผลิตจากวัตถุดิบที่ดีที่สุด แยกประเภทชัดเจน มีคุณสมบัติครบถ้วน และช่วยยืดอายุเครื่องยนต์ให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

น้ำมันเครื่อง Sunoco มีทั้งสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และ ดีเซล สามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่องทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://sunoco.co.th